IMG_0886

จำหน่ายพร้อมติดตั้งผ้าม่านจีบกันแสง UV คอนโด aspire พระราม 4

การติตตั้งผ้าม่านจีบกันแสงที่คอนโด aspire พระราม 4 ที่ทางเราใช้ช่างผู้ชำนาญการ บวกกับผ้าม่านที่มีคุณภาพ ออกแบบมาในรูปแบบของม่านสไตล์โมเดิร์น ที่มีความทันสมัยเข้ากับตัวตึก

IMG_0886ม่านจีบจะเป็นที่นิยมเป็นที่นิยมกันมาก เพราะเป็นม่านที่สามารถเปิด-ปิด ได้ง่าย ใช้โซ่ในการดึงมีทั้งแบบโชว์ราง และซ่อนรางให้เลือกกันมากมายซึ่งแบบผ้าม่าน Condo Aspire พระราม 4นั้น ส่วนใหญ่จะใช้ม่านทึบสีเทา เป็นหลักเพื่อให้เข้ากับรูปแบบการตกแต่งห้อง

IMG_0859ซึ่งม่านทั้งหมดที่นำมาใช้นั้นจะเป็นผ้าม่านกัน UV สีเทาด้วยกันทั้งสิ้น เพื่อที่จะใช้กันแสงเมื่อเวลาที่ต้องการพักผ่อน ไม่ให้มีแสงมารบกวนเราทำให้รู้สึกหงุดหงิดได้

IMG_0873แบบผ้าม่าน Condo Aspire พระราม 4 ที่เรานำมาติดกันนั้นจะเป็นม่านที่มีสไตล์ที่ลงตัวในแบบที่ทันสมัย มีสีสันสวยงามเข้ากับรูปแบบของห้อง ที่มีการตกแต่งอย่างหรูหรา งานติดตั้งออกมาดี

IMG_0849ผ้าม่านที่ใช้ในงานนี้นั้นเป็นผ้าม่านที่มีคุณภาพดีเยี่ยม แต่เราจำหน่ายให้กับคอนโดในราคาผ้าม่านราคาถูก ซึ่งเป็นราคาพิเศษที่ถือว่าคุ้มค่ากับคุณภาพที่เรามอบให้

IMG_0869ม่านแต่ละชิ้นนั้นผ่านการเย็บตัดมาโดยละเอียด สามารถดูได้ตามรอยเย็บและตะเข็บ เพราะเราจะให้ความใส่ใจในเรื่องของการเก็บงานเป็นอย่างดี

IMG_0866และการติดผ้าม่านนั้นท่านสามารถที่จะขอดูรูปแบบงานตัวอย่างที่ทางร้านของเราที่ได้เคยทำมาก่อนหน้านี้ได้ เพื่อให้ได้งานที่ออกมาสมบูรณ์ที่สุด หากท่านสนใจที่จะติดตั้งผ้าม่านสามารถติดต่อเราได้ตามที่อยู่คือ

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : [email protected]
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน