page-03-800

งานปูพรมออฟฟิศ สำนักงาน ที่ อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต

พรมเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งสถานที่ภายในให้สวยงามและโดดเด่นได้ อีกทั้งยังมีอายุการใช้ทนทานพรมมีแบบให้เราเลือกใช้งานได้หลากหลายตามความเหมาะสม นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกหรูหรา สวยงาม นุ่มนวล ดูมีรสนิยม เช่นเดียวกับพรมทอรุ่นนี้ที่นิยมใช้ปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน โรงแรม ห้องประชุม ห้องดูหนังฟังเพลง ฯลฯ เพราะเนื้อพรมไม่ฟูมากจึงไม่อมฝุ่นละอองและยังช่วยลดเสียงและเก็บเสียงสะท้อนได้ดี

ร้านปูพรมสมุทรปราการ ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ รับติดตั้งพร้อมจำหน่ายพรมปูพื้น วันนี้ทางเราได้มีตัวอย่างผลงานติดตั้งปูพรม ที่ อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต ซอยเฉยพ่วง จตุจักร เขตจอมพล กรุงเทพฯ โดยลูกค้าเลือกใช้ พรมทอ รุ่น AL หนา 5 มิลลิเมตร สีน้ำเงิน ปูพื้นภายในอาคารออฟฟิศ สำนักงาน

พรมทอ รุ่น AL
งานติดตั้งปูพรมออฟฟิศ สำนักงาน ที่ อาคาร TST ทาวเวอร์ วิภาวดีรังสิต ซอยเฉยพ่วง สภาพพื้นที่บริเวณหน้างานที่จะปูพรมยังมีคราบสกปรกและฝุ่นละอองเต็มพื้นที่ ทางช่างจึงทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนที่จะปูพรมพร้อมกับเช็คขนาดพื้นที่ก่อนว่าจะปูพรมไปทิศทางไหนเพื่อให้มีรอยต่อและเสียเศษน้อยที่สุด

พรมทอ รุ่น ALเมื่อได้ทิศทางการปูแล้วทีมช่างจะเริ่มปูพรมให้เต็มพื้นที่ทั่วบริเวณห้องพร้อมกับเก็บขอบพรมให้ชิดกับผนัง เพิ่มความสวยงามและความเรียบร้อยด้วยอลูมิเนียมจบขอบ

พรมทอ รุ่น AL
อลูมิเนียมจบขอบเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับปูพรมในการเก็บขอบพรมให้เรียบร้อยและสวยงามได้

พรมทอ รุ่น ALพรมปูพื้นภายในออฟฟิศ สำนักงาน มีความหรูหรา ทันสมัย เพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับสถานที่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งลูกค้ายังเลือกพรมโทนสีเข้มจึงทำให้ห้องดูเป็นทางการ มองไม่เห็นความสกปรก

พรมทอ รุ่น ALพรมปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน พรมโทนสีเข้มช่วยให้มองไม่เห็นรอยเปื้อนและคราบสกปรก ให้ความรู้สึกอ่อนนุ่ม ผ่อนคลาย ดูดซับเสียงและลดปริมาณเสียงรบกวนได้ดี ทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

al-1

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : [email protected]
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

Save

Save

Save