IMG_46711-800

ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านหลุยส์ ม่านพับสวยๆ ที่ ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ

ปัจจุบันผ้าม่านได้เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญที่หลายคนเลือกใช้ตกแต่งบ้านในแบบที่คุณสามารถออกแบบเองได้ เพราะผ้าม่านมีแบบให้คุณได้เลือกใช้งานได้หลากหลายตามความเหมาะสมที่คุณใช้งาน อีกทั้งยังมีประโยชน์ในการใช้งานได้มากมายคุ้มค่ากันเลยทีเดียว ผ้าม่านช่วยป้องกันแสงแดด กันฝุ่นละออง กันลม ช่วยบังสายตาจากบุคคลภายนอกได้เป็นอย่างดี

ร้านผ้าม่านสมุทรปราการ ร้านผ้าม่านศรีนครินทร์ ทางเรายินดีให้บริการพร้อมคำปรึกษาเกี่ยวกับผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านหลุยส์ ม่านพับ ด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ งานติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านหลุยส์ ม่านพับ ย่าน ลาดกระบัง สุวรรณภูมิ นึกถึงผ้าม่านนึกถึงเราร้านผ้าม่านศรีนครินทร์ ร้านผ้าม่านสมุทรปราการ

img_46631
ลูกค้าเลือกติดม่านหลุยส์บริเวณหน้าต่างและเพิ่มแสงสว่างให้ภายในบ้านด้วยผ้าม่านแบบโปร่ง สำหรับบ้านที่ต้องการความหรูหราและมีมนต์เสน่ห์เฉพาะตัวผ้าม่านชนิดนี้ก็ช่วยสร้างความสง่างามได้อย่างมีระดับ เพิ่มความโดดเด่นด้วยชายครุยสวยๆ

img_46641
ม่านพับเป็นอีกหนึ่งความนิยมที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับคนที่ต้องการความเรียบง่าย เก๋ไก๋ เพิ่มความโดดเด่นให้มุมหน้าต่างด้วยผ้าม่านแบบโปร่งแสงสีขาวที่มีความพริ้วไหวสวยงาม ดูอบอุ่น ผ้าม่านแบบโปร่งช่วยให้ภายในห้องมีแสงสว่างมากขึ้น

page1201259มู่ลี่สามารถปรับทิศทางของแสงได้ตามต้องการและยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ภายในบ้านได้ดีมีความโดดเด่นในเรื่องความทนทานใช้ง่ายได้ง่าย เหมาะกับห้องที่ให้ความผ่อนคลายมีหลากสีหลากสไตส์เพื่อการตกแต่ง เช่นเดียวกับลูกค้าท่านนี้ที่เลือกใช้มู่ลี่ติดบริเวณกระจกภายในห้องน้ำ ซึ่งเพิ่มความหรูหราได้เป็นอย่างดี

img_46681
เพิ่มความสวยงาม ดูทันสมัยด้วยผ้าม่านแบบทึบและผ้าม่านแบบโปร่ง ทำให้สัมผัสได้ถึงความแตกต่างของผ้า 2 ชนิดนี้ได้ ช่วยเติมเต็มให้บ้านดูดีมีเสน่ห์และบ่งบอกถึงความมีรสนิยมได้

img_46701
สร้างบรรยากาศภายในบ้านให้ดูอบอุ่นและช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้ด้วยผ้าม่านสวยๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตและมีประโยชน์ต่อบ้านของคุณได้ นอกจากจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านดูสวยงามขึ้นแล้ว ยังช่วยเติมเต็มบรรยากาศภายในบ้านให้น่าอยู่ดูสบายตาและน่าสัมผัส

img_46711ผ้าม่านช่วยให้บ้านของคุณน่าสัมผ้สช่วยให้พักผ่อนในทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ผ้าม่านเหมาะกับทุกห้องโปรดของคุณ การเลือกผ้าม่านเพื่อนำมาแต่งบ้านนั้นนอกจากเพื่อความสวยงามและช่วยกันความร้อนจากแสงแดดที่เข้ามาทางประตู-หน้าต่างได้แล้ว การเลือกเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านก็สำคัญเช่นกันควรเลือกให้เข้ากับผ้าม่านเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้บ้านของคุณมีสไตลที่แตกต่าง

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : [email protected]
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน

 

 

 

Save

Save

Save