c41

การติดตั้งผ้าม่านจีบ บ้านพักอาศัยในหมู่บ้านคาซ่าวิลล์ สุวรรณภูมิ

การเลือกผู้ให้บริการติดตั้งผ้าม่านนั้น ถ้าเป็นไปได้และดีที่สุดก็คือการดูผลงานการติดตั้งที่ผ่านมา เราเองก็เป็นผู้บริการติดตั้งผ้าม่านที่มีประสบการณ์ยาวนาน และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าหลายโครงการทั้งบ้านพักอาศัย ทาวน์เฮาส์ สำนักงาน และคอนโดมิเนียม ผลงานที่นำมาเสนอในวันนี้ก็คือการติดตั้งผ้าม่านจีบ ภายในบ้านพักอาศัย หมู่บ้านคาซ่าวิลล์ บางนา สุวรรณภูมิ

 

c61

ม่านจีบ เป็นระบบผ้าม่านที่ได้รับความนิยมทั่วโลกและเป็นต้นกำเนิดของผ้าม่านยุคแรก ๆ และยังได้รับความนิยมเสมอมาถึงปัจจุบันเพราะว่ามีความสวยงามและความหรูหราที่มีจีบของผ้าม่านนั่นเอง ซึ่งร้านของเรามีผ้าม่านหลากหลายชนิด เช่น ม่านตาไก่ ม่านพับ มู่ลี่ และม่านจีบก็เป็นอีกผลงานที่เราภูมิใจนำเสนอ

c41

ตามรูปแสดงถึงหน้าต่างบานใหญ่ เจ้าของเลือกใช้ผ้าม่านทึบสีน้ำตาลคู่กับม่านโปร่งกรองแสง ให้ความรู้สึกนุ่มนวลและมีความเบาสบาย

c31

เราเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพดีเป็นมาตรฐานในการผลิตผ้าม่านให้กับลูกค้าในราคาที่พึงพอใจ

c51

แสงแดดที่ผ่านผ้าม่านโปร่ง ช่วยปรับแสงให้มีความอ่อนนุ่มลง สบายตา เหมาะกับกิจกรรมอ่านหนังสือ ทำงานอดิเรก ช่วยประหยัดพลังงานโคมไฟฟ้าแสงสว่างได้มากในเวลากลางวัน

c21

ผ้าม่านจีบมีจุดเด่นที่มีความสวยงามและพิถีพิถันของจีบผ้าที่ช่วยลดความรู้สึกหนาทึบของผ้าลงได้ และสวยงามมากขึ้นเมื่อสัมผัสกับแสงจากโคมไฟยามค่ำคืนทำให้ดูมีมิติ

c11

เมื่อมองภาพรวมแล้ว การติดตั้งม่านจีบที่บ้านพักอาศัย หมู่บ้านคาซ่าวิลล์ บางนา สุวรรณภูมิ ให้ความสวยงามและสร้างบรรยากาศของบ้านให้มีความน่าอยู่ ผ่อนคลาย หากท่านสนใจติดตั้งม่านหรือมีข้อสอบถามก็สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาตามที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ด้านล่างนี้

 

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : [email protected]
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน