59-5

ผลงานติดตั้งม่านจีบ ผ้าทึบกันแสงแดด บ้านกลางเมือง Urbanion

แม้ว่าคนเราต้องการแสงสว่างจากธรรมชาติแต่บางครั้งบางเวลาที่มีแสงแดดจัดเกินไป หรือมีความร้อนยามบ่ายแก่ ๆ คนเราก็อยากจะปิดบังแสงแดดช่วงดังกล่าว ซึ่งสามารถทำได้โดยใช้ผ้าม่าน แต่ใช่ว่าผ้าม่านทุกชนิดจะกันแสงแดดได้ 100% จะต้องใช้ผ้าม่านที่มีความทึบแสงอย่างสมบูรณ์เท่านั้น โดยผลงานที่เรานำมาให้ชมกันในบทความนี้ จะเป็นงานติดตั้งม่านจีบและชั้นผ้าม่านโปร่ง โดยชั้นผ้าทึบนั้นมีความสามารถในการกันแสงแดดได้ 100% เป็นงานติดตั้งให้กับบ้านหลังหนึ่งที่โครงการบ้านกลางเมือง Urbanion ศรีนครินทร์ ประเวศ กรุงเทพมหานคร โดยใช้รางม่านรูปตัว M และใช้การเปิด-ปิดม่านด้วยด้ามจูงที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานได้อย่างดี

59-1

ม่านทึบเป็นผ้าม่านที่มีความสวยงามร่วมสมัยไม่ตกยุค ให้ความสวยงามแบบพอดี ๆ ไม่วิจิตรเหมือนม่านหลุยส์แต่ไม่เรียบเหมือนม่านพับ ม่านจีบเหมาะกับประตูทางเข้าขนาดใหญ่ เช่น ทางเข้าบ้าน หรือประตูทางออกเฉลียงหรือระเบียง

59-2

ผ้าม่านที่มีความทึบแสงมีความสำคัญในกรณีที่เป็นห้องที่มีการชมภาพยนตร์ผ่านโปรเจคเตอร์หรือต้องการนอนพักผ่อนในเวลากลางวัน ก็สามารถปิดม่านเพื่อกันแสงแดดได้ ทำให้นอนหลับได้สบาย

59-3

ชั้นผ้าม่านโปร่งบางเบาให้ความสวยงาม สามารถมองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้อย่างลาง ๆ และกรองแสงที่ผ่านเข้ามาในห้องให้มีความซอฟท์มากขึ้น

59-4

สังเกตส่วนผ้าม่านชั้นที่มีความทึบแสงนั้น สามารถป้องกันแสงได้อย่างดี

59-5

ผ้าม่านจีบสำหรับหน้าต่างที่มีความสูงกว่าหน้าต่างปกติ ให้ความสวยงามเช่นเดียวกับการติดตั้งบริเวณประตู

59-6

ภาพแสดงความประณีตงานจัดทำผ้าม่านของร้านเรา ลวดลายที่เจ้าของบ้านเลือกมีความสวยงาม มีลูกเล่นด้วยลวดลายเล็กน้อย  ลวดลายสื่อถึงความเป็นธรรมชาติ

ร้านของเรารับจัดทำและติดตั้งผ้าม่านทุกชนิด ท่านสามารถเลือกดูผลงานติดตั้งจริงของเราได้หลากหลายโครงการในเว็บไซต์นี้ และสามารถสอบถามหรือติดต่อเราได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ครับ

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : [email protected]
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน